Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra cải cách hành chính tại xã Kim Linh

19/04/2024 15:20 7 lượt xem

Ngày 16/4, Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vị Xuyên đã đi kiểm tra công tác cải cách hành chính tại xã Kim Linh. Cùng đi có lãnh đạo một số ban ngành chuyên môn huyện. 

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên kiểm tra cải cách hành chính tại xã Kim Linh
Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng kiểm tra việc niêm yết các thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã Kim Linh.

          Kiểm tra thực tế và đột xuất trụ sở làm việc xã Kim Linh, Đoàn công tác đã kiểm tra Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, Phòng tiếp công dân, khuôn viên khu vực trụ sở xã. Kết quả cho thấy đội ngũ cán bộ, công chức đã cơ bản chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế làm việc, đeo thẻ công chức đầy đủ. Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, các thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại vị trí để người dân có thể dễ dàng quan sát. Phòng tiếp dân được bố trí phù hợp và hoạt động đúng quy định.

Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng kết luận buổi kiểm tra CCHC tại xã Kim Linh

          Qua kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng ghi nhận những kết quả về công tác cải cách hành chính của xã Kim Linh đã đạt được trong thời gian qua. Chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại, đề nghị xã cần nhanh chóng khắc phục trong thời gian tới như: Rà soát, cập nhật và bổ xung các thủ tục niêm yết, bổ xung bảng biểu còn thiếu tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Làm tốt công tác chuyển đổi số, tăng tỷ lệ giải quyết hồ sơ trực tuyến và thực hiện chữ ký số. Làm tốt hơn nữa công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang khuôn viên trụ sở làm việc của xã, đảm bảo luôn sáng, xanh, sạch, đẹp./.

Nguồn tin: Quỳnh Anh

Tin khác